เครื่องรางของขลัง แนะนำ
1.ของเสน่ห์ เสริมความรัก คู่รัก คลิกที่นี่
2.
ของให้โชคเสริมหวย งาน เงิน คลิกที่นี่
3.
วัตถุมงคลมาใหม่ล่าสุด คลิกที่นี่
4.
วัตถุมงคลทั้งหมดคลิกที่นี่


คอลัมน์พระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล วัตถุมงคล พระสมเด็จ พระกรุ พระเก่า พระผง พระแจกฟรี มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก เพชรหน้าทั่ง เหล็กไหล7สี

เพิ่มเพื่อนทางไลน์
เพิ่มเพื่อนทางไลน์

มาเป็นเพื่อนกันเถอะ ไอดีไลน์ @line55
สแกน QR Code ด้านล่างนี้

ครูสอนพระปริยัติธรรม แผนกธรรม
พระเครื่อง
IP : 182.53.215.192


3 ม.ค. 2558
เวลา 20:20:17 น.

ครูสอนพระปริยัติธรรม แผนกธรรม

“บุคลากรที่นับว่ามีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการขับเคลื่อนให้การจัดการศึกษาพระปริยัติธรรม แผนกธรรม ประสบความสำเร็จมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลก็คือ ครูสอนพระปริยัติธรรม เพราะเป็นผู้ที่อบรมสั่งสอน ถ่ายทอดวิชาความรู้ไปสู่ผู้เรียน และเป็นผู้ที่มีความใกล้ชิดกับผู้เรียนมากที่สุด ดังนั้น จึงจำเป็นที่จะต้องมีการอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพครูสอนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจในหลักสูตรการเรียนการสอน มีความเชี่ยวชาญชำนาญการในเทคนิควิธีในการสอนสมัยใหม่สามารถถ่ายทอดเนื้อหาสาระวิชาในหลักสูตรการเรียนการสอนได้อย่างครบถ้วน อันจะทำให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้ และมีความเข้าใจในหลักสูตรได้อย่าง ถ่องแท้ สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ในการสอบธรรมสนามหลวงพร้อมทั้งนำไปเป็นหลักในการประพฤติปฏิบัติได้อย่างถูกต้อง” คือครูสอนพระปริยัติธรรมแผนกธรรม ว่าการศึกษาพระปริยัติธรรม แผนกธรรม เป็นการศึกษาหลักคำสอนของพระพุทธศาสนาในส่วนภาษาไทย แบ่งการศึกษาออกเป็น ๒ ฝ่าย คือ ฝ่ายนักธรรม และ ฝ่ายธรรมศึกษา สำหรับฝ่ายนักธรรม เป็นการจัดการศึกษาสำหรับพระภิกษุสามเณร ส่วนฝ่ายธรรมศึกษา เป็นการจัดการศึกษาสำหรับนักเรียน นิสิต นักศึกษา และพุทธศาสนิกชนทั่วไป โดยมีแม่กองธรรมสนามหลวง บริหารจัดการศึกษาทำหน้าที่กำกับดูแลในเรื่องของหลักสูตร กระบวนการวัดผลประเมินผล และมีสำนักเรียน สำนักศาสนศึกษา และโรงเรียน ดำเนินการจัดการเรียนการสอน

สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ โดยกองพุทธศาสนศึกษา ร่วมกับ สำนักงานแม่กองธรรมสนามหลวง เจ้าคณะภาค และเจ้าคณะจังหวัด จึงได้จัดโครงการประชุมสัมมนาครูสอนพระปริยัติธรรม แผนกธรรม ประจำปี ๒๕๕๒ ขึ้น โดยจะอาราธนาครูสอนพระปริยัติธรรม แผนกธรรม ทั่วประเทศ จำนวน ๓,๑๐๐ รูป จำนวน ๑๐ รุ่น เข้ารับการประชุมสัมมนาตามเขตปกครองคณะสงฆ์ภาคนั้น ๆ โดยในเขตการปกครองคณะสงฆ์ภาค ๘ – ๙ ได้กำหนดประชุมสัมมนาครูสอนพระปริยัติธรรม แผนกธรรม ประจำปี ๒๕๕๒ ระหว่างวันที่ ๒๓ – ๒๔ มิถุนายน ๒๕๕๒ ณ วัดโพธิ์ชัย อำเภอเมืองหนองคาย จังหวัดหนองคาย

เพื่อเป็นการเพิ่มพูนความรู้ พัฒนาศักยภาพ และระดมความคิดเห็น เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนการศึกษา พระปริยัติธรรม แผนกธรรม ให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไป

 







เพิ่มเพื่อนทางไลน์
เพิ่มเพื่อนทางไลน์

มาเป็นเพื่อนกันเถอะ ไอดีไลน์ @line55
สแกน QR Code ด้านล่างนี้


+ + +ร่วมกันแสดงความคิดเห็น + + +

ร่วมกันแสดงความคิดเห็นได้ที่นี่
แสดงความคิดเห็น

- สำหรับสมาชิกจะสามารถแนบไฟล์ได้
- บุคคลทั่วไป หากอยากได้สิทธิพิเศษในการโพสต์ คลิก
สมัครสมาชิก เลย
กรอกข้อมูลส่วนตัว
ผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิก กรอกข้อมูลที่นี่
โดย *
อีเมล์
สมัครสมาชิก คลิกที่นี่
- ได้นามแฝงประจำบอร์ด ไม่ซ้ำใคร
- อัพโหลดไฟล์ได้
สมาชิกกรอกข้อมูลที่นี่ ระบบจะดึงข้อมูลส่วนอื่นๆ มาให้โดยอัตโนมัติ
แนบไฟล์






แทรกรูปภาพได้ไม่เกิน 400 K, ไฟล์อื่นๆ (.zip, .swf) ไม่เกิน 400 K
รูปภาพต้องเป็น *.jpg หรือ *.gif เท่านั้น
ชื่อล็อกอิน *
รหัสผ่าน *

แจกฟรีหลวงปู่ทวดทรงพญานาค1องค์คลิกที่นี่