เครื่องรางของขลัง แนะนำ
1.ของเสน่ห์ เสริมความรัก คู่รัก คลิกที่นี่
2.
ของให้โชคเสริมหวย งาน เงิน คลิกที่นี่
3.
วัตถุมงคลมาใหม่ล่าสุด คลิกที่นี่
4.
วัตถุมงคลทั้งหมดคลิกที่นี่


คอลัมน์พระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล วัตถุมงคล พระสมเด็จ พระกรุ พระเก่า พระผง พระแจกฟรี มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก เพชรหน้าทั่ง เหล็กไหล7สี

เพิ่มเพื่อนทางไลน์
เพิ่มเพื่อนทางไลน์

มาเป็นเพื่อนกันเถอะ ไอดีไลน์ @line55
สแกน QR Code ด้านล่างนี้

นายกรัฐมนตรีมอบนโยบาย สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ
พระเครื่อง
IP : 182.53.215.192


3 ม.ค. 2558
เวลา 19:14:27 น.

นายกรัฐมนตรีมอบนโยบาย

สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ

เมื่อวันที่ ๒๗ ตุลาคม ๒๕๕๑ นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ เพื่อมอบนโยบาย ในฐานะที่ท่านกำกับดูแลสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติด้วยตนเอง โดยได้เดินทางไปกราบสักการะพระศรีศากยะทศพลญาณประธานพุทธมณฑลสุทรรศน์ เยี่ยมชมนิทรรศการ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ และลงนามในสมุดเยี่ยมชมเป็นที่ระลึก ซึ่งเป็นนิมิตหมายอันดี โดยท่านนายกรัฐมนตรี ได้มอบนโยบายและแนวทางการปฏิบัติงานแก่ผู้บริหารและข้าราชการ ลูกจ้าง ศาสนการ ของสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ว่า “สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ เป็นสำนักงานที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง เป็นที่ทราบว่าประเทศไทยนั้นมีศาสนาพุทธเป็นศาสนาหลัก แต่เราเข้าใจกันดีว่า ประเทศไทยเราไม่มีการกีดกันในการนับถือศาสนาใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าใครจะนับถือศาสนาใด ก็คือเป็นเสรีภาพ และพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวก็ทรงเป็นองค์เอกอัครศาสนูปถัมภก ซึ่งแสดงว่าทรงอุดหนุนจุนเจือหรือ ทรงพระเมตตาที่ทรงสนับสนุนทุกกิจกรรมของทุกศาสนา เป็นธรรมเนียมวัฒนธรรมที่ดีงามยิ่งของประเทศไทย”

โดยนายกรัฐมนตรีได้ฝากให้เยาวชนและประชาชนเข้าใจและเข้าถึงหลักธรรมคำสั่งสอนของพระพุทธศาสนา และเน้นให้สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ และกระทรวงวัฒนธรรม ร่วมแรงแข็งขันร่วมมือกันทำงานด้านเผยแผ่แบบบูรณาการ โดยนำเครื่องมือทางเทคโนโลยีต่าง ๆ เข้ามาใช้ และยังได้กล่าวอีกว่าหากมีสถานีวิทยุ และสถานีโทรทัศน์ เป็นของสำนักงานพระพุทธฯ เอง จะสามารถเผยแผ่พระพุทธศาสนาได้มากขึ้น เช่น หากว่าวันนี้เป็นวันพระ ญาติโยมสนใจธรรมะก็สามารถเปิดดูช่องนี้ได้เลย

และยังได้ฝากอีกว่า จะมีการทำบุญประเทศ โดยนิมนต์พระสังฆาธิการชั้นผู้ใหญ่ทุกระดับ และฆราวาสมาร่วมทำบุญ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเชิญพุทธศาสนิกชนมาร่วมทำบุญ เพื่อให้เกิดจิตใจสงบสุข โดยกำหนดให้มีการจัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ครั้งใหญ่ โดยพระสงฆ์ ๙,๙๙๕ รูป ในวันที่ ๑ ธันวาคม ๒๕๕๑ ณ พุทธมณฑล อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม

การเดินทางมามอบนโยบายในครั้งนี้ ข้าราชการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ต่างรู้สึกซาบซึ้งและพร้อมสนองนโยบายอย่างเต็มที่ และขอยกคำพูดของท่านนายกฯ บางตอนในการเดินทางมามอบนโยบายครั้งนี้ว่า “ชีวิตคนเรานั้น ถ้าเปรียบเทียบแล้วเดี๋ยวเดียวก็จากไป เหมือนสายฟ้าที่ผ่านมาแล้วหายไป ในช่วงระยะเวลาตรงนั้นถ้ารีบมาทำความดี ทำความเจริญรุ่งเรือง หรือมีเมตตาต่อกัน มันก็จะมีบุญกุศลต่อกันในภายภาคหน้า”

 







เพิ่มเพื่อนทางไลน์
เพิ่มเพื่อนทางไลน์

มาเป็นเพื่อนกันเถอะ ไอดีไลน์ @line55
สแกน QR Code ด้านล่างนี้


+ + +ร่วมกันแสดงความคิดเห็น + + +

ร่วมกันแสดงความคิดเห็นได้ที่นี่
แสดงความคิดเห็น

- สำหรับสมาชิกจะสามารถแนบไฟล์ได้
- บุคคลทั่วไป หากอยากได้สิทธิพิเศษในการโพสต์ คลิก
สมัครสมาชิก เลย
กรอกข้อมูลส่วนตัว
ผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิก กรอกข้อมูลที่นี่
โดย *
อีเมล์
สมัครสมาชิก คลิกที่นี่
- ได้นามแฝงประจำบอร์ด ไม่ซ้ำใคร
- อัพโหลดไฟล์ได้
สมาชิกกรอกข้อมูลที่นี่ ระบบจะดึงข้อมูลส่วนอื่นๆ มาให้โดยอัตโนมัติ
แนบไฟล์






แทรกรูปภาพได้ไม่เกิน 400 K, ไฟล์อื่นๆ (.zip, .swf) ไม่เกิน 400 K
รูปภาพต้องเป็น *.jpg หรือ *.gif เท่านั้น
ชื่อล็อกอิน *
รหัสผ่าน *

แจกฟรีหลวงปู่ทวดทรงพญานาค1องค์คลิกที่นี่