เครื่องรางของขลัง แนะนำ
1.ของเสน่ห์ เสริมความรัก คู่รัก คลิกที่นี่
2.
ของให้โชคเสริมหวย งาน เงิน คลิกที่นี่
3.
วัตถุมงคลมาใหม่ล่าสุด คลิกที่นี่
4.
วัตถุมงคลทั้งหมดคลิกที่นี่


คอลัมน์พระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล วัตถุมงคล พระสมเด็จ พระกรุ พระเก่า พระผง พระแจกฟรี มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก เพชรหน้าทั่ง เหล็กไหล7สี

เพิ่มเพื่อนทางไลน์
เพิ่มเพื่อนทางไลน์

มาเป็นเพื่อนกันเถอะ ไอดีไลน์ @line55
สแกน QR Code ด้านล่างนี้

ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ
พระเครื่อง
IP : 182.53.215.192


3 ม.ค. 2558
เวลา 19:03:23 น.

ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ

สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ

สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ เป็นอักษรย่อของสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ หน่วยงานผู้ดูแลงานด้านพระพุทธศาสนา ทั้งภาครัฐและคณะสงฆ์ เหตุที่สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ต้องจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารขึ้นก็เพื่อให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ที่กำหนดให้หน่วยงานของรัฐต้องจัดบริการข้อมูลข่าวสารไว้อย่างเป็นระบบ เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าใช้บริการได้

เมื่อก่อนนี้ประชาชนอยากรู้ข้อมูลข่าวสารมักถูกจำกัดสิทธิ เจ้าหน้าที่ชอบอ้างว่าเป็นเรื่องลับบ้าง เปิดเผยไม่ได้บ้าง ยังไม่มีข้อมูลบ้าง แต่พอพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 บังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2540 เป็นต้นมา ทำให้หน่วยงานของรัฐต้องจัดข้อมูล และสถานที่ไว้ให้ประชาชนได้ใช้บริการ ทั้งนี้เพื่อประกันสิทธิรับรู้ข้อมูลข่าวสารของประชาชน ส่งเสริมให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการบริหารงานของรัฐอันจะนำไปสู่กระบวนการบริหารของรัฐที่เป็นธรรม เสมอภาคและตรวจสอบได้ อย่างไรก็ตามก็ยังมีข้อยกเว้นให้หน่วยราชการไม่ต้องเปิดเผยข้อมูลข่าวสารในบางเรื่องเช่นกันครับ

เพื่อให้การบริการข้อมูลข่าวสารของสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ เป็นไปตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสาร พ.ศ. 2540 และมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2547 เกี่ยวกับการกำหนดมาตรการให้ทุกหน่วยงานของรัฐให้บริการข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ แก่ประชาชนด้วยความรวดเร็ว คุณจุฬารัตน์ บุณยากร ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ได้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานดำเนินการศูนย์ข้อมูลข่าวสารของสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ประกอบด้วย นายนพรัตน์ เบญจวัฒนานันท์ รองผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ เป็นประธาน ผู้อำนวยการกองทุกกองเป็นคณะทำงาน โดยผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ และรองผู้อำนวยการอีกท่านหนึ่ง เป็นประธานที่ปรึกษา

คณะทำงานดำเนินการศูนย์ข้อมูลข่าวสารของสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ เห็นพ้องกันว่าควรดำเนินการตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารขึ้นที่ชั้นที่ 1 บริเวณห้องโถง อาคารหอสมุดพระพุทธศาสนามหาสิรินาถ ในพุทธมณฑล เพื่อให้ประชาชนผู้ติดต่องานได้ใช้ประโยชน์แบบครบวงจร ทั้งเรื่องห้องสมุด ไอที และศูนย์ข้อมูลไปพร้อมกัน โดยจะมีพิธีเปิดให้ประชาชนได้ใช้บริการอย่างเป็นทางการ ในวันพุธที่ 30 กรกฎาคม 2551 เวลา 15.15 น. ต่อจากนี้ไปก็คงได้รับทราบข้อมูลข่าวสารกันอย่างกว้างขวางทั้งข้อมูลวัด ข้อมูลพระ ข้อมูลการศึกษาสงฆ์ ท่านสามารถเข้าดูได้ใน www.onab.go.th

 







เพิ่มเพื่อนทางไลน์
เพิ่มเพื่อนทางไลน์

มาเป็นเพื่อนกันเถอะ ไอดีไลน์ @line55
สแกน QR Code ด้านล่างนี้


+ + +ร่วมกันแสดงความคิดเห็น + + +

ร่วมกันแสดงความคิดเห็นได้ที่นี่
แสดงความคิดเห็น

- สำหรับสมาชิกจะสามารถแนบไฟล์ได้
- บุคคลทั่วไป หากอยากได้สิทธิพิเศษในการโพสต์ คลิก
สมัครสมาชิก เลย
กรอกข้อมูลส่วนตัว
ผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิก กรอกข้อมูลที่นี่
โดย *
อีเมล์
สมัครสมาชิก คลิกที่นี่
- ได้นามแฝงประจำบอร์ด ไม่ซ้ำใคร
- อัพโหลดไฟล์ได้
สมาชิกกรอกข้อมูลที่นี่ ระบบจะดึงข้อมูลส่วนอื่นๆ มาให้โดยอัตโนมัติ
แนบไฟล์






แทรกรูปภาพได้ไม่เกิน 400 K, ไฟล์อื่นๆ (.zip, .swf) ไม่เกิน 400 K
รูปภาพต้องเป็น *.jpg หรือ *.gif เท่านั้น
ชื่อล็อกอิน *
รหัสผ่าน *

แจกฟรีหลวงปู่ทวดทรงพญานาค1องค์คลิกที่นี่