เสี่ยงเซียมซีออนไลน์
             ศาสตร์เซียมซี เซียมซีออนไลน์ เสี่ยงเซียมซีการเสี่ยงเซียมซีก็เป็นการทำนายอีกรูปแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมาก ตามวัดต่าง ๆ ของประเทศไทยมักจะมีการทำนายโชคชะตาในรูปแบบนี้อยู่  ให้คนที่เข้าไปทำบุญนั้นได้เสี่ยงทายดวงชะตาของตัวเองว่าจะพบกับเรื่องอะไรบ้าง โดยในคำทำนายของการเสี่ยงเชียมนั้นจะมีบอกในเรื่องของ หน้าที่การทำงาน ความรัก เนื้อคู่ การมีบุตร การจะได้รับโชคลาค และอาจจะมีเรื่องอื่น ๆ อยู่บ้าง  และยังมีความเชื่ออีกว่าถ้าหากเสี่ยงเซียมซีแล้วได้ตัวเลขไหนให้อ่านคำทำนายตามหมายเลขนั้น ๆ จากนั้นหากเป็นดวงดีให้ถือเอาใบเซียมซีกลับบ้านไปด้วย แต่ถ้าเป็นดวงไม่ดีก็ให้ทิ้งไว้ที่นั่นเลย โดยไม่ต้องเอากลับไปด้วย เป็นการถือเคล็ดอย่างหนึ่งว่าหากมันร้ายก็ทิ้งมันไว้ตรงนี้ไม่เอาเรื่องร้าย ๆ กลับบ้านด้วยนั่นเอง ขั้นตอนการเสี่ยงเซียมซีง่ายนิดเดียว โดยจะมีเป็นกระบอกไส่ไม้ตัวเลขเอาไว้คล้ายกับตะเกียบ จากนั้นให้เราหยิบกระบอกนั้นขึ้นมาทำการอธิฐานให้เจอแต่สิ่งดี ๆ จากนั้นก็ทำการเขย่าโดยให้ไม้ในกระบอกนั้นตกลงมาเพียงแคอันเดียว แต่ถ้าหากตกลงมามากกว่า 1 ชิ้นก็ให้เลือกหยิบขึ้นมา 1 ชิ้นเท่านั้น หรือจะทำการเขย่าใหม่ก็ได้เหมือนกัน สรุปก็คือเราจะเลือกคำทำนายแค่ตัวเดียวเท่านั้น ไม่ควรจะเลือกหลายอันเพราะว่าความศักดิ์สิทธิ์ในการเสี่ยงเซียมซีจะลดลง หากเสี่ยงทายหลายครั้งมันก็คงไม่ต่างอะไรกับการที่เราเล่นเกมส์ธรรมดา ๆ ที่ไม่ได้มีความศรัทธาอะไรเลยนั่นเอง  และปัจจุบันนี้การดูดวง การเสี่ยงเซียมซีมีให้เราได้เล่นในรูปแบบของทำนายดวงออนไลน์กันแล้ว โดยทุกคนสามารถเข้าไปเล่นได้ฟรี ๆ โดยไม่มีการเรียกเก็บค่าทำนายทีหลัก ฟรีแบบไม่มีเงื่อนไขอะไรเลย  ถ้าหากว่าท่านอยากจะดูดวงเสี่ยงเซียมซีแบบออนไลน์แต่ไม่รู้ว่าจะเข้าไปดูดวงกับเว็บไหนดี มาทางนี้เลยเว็บไซต์ดูดวงออนไลน์ของเรายินดีต้อนรับ เข้ามากันได้ตลอดเวลาที่ว่างเลย คิดอยากจะเข้ามาดูดวงเสี่ยงเซียมซีตอนไหนก็แวะกันเข้ามาเว็บไซต์ของเรานั้นเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อต้อนรับสมาชิกเว็บและคนที่ไม่ใช่สมาชิกก็ดูดวงได้เช่นกัน มันเป็นอะไรที่ไม่มีความยุ่งยากซับซ้อนอะไรเลย หากเป็นการดูดวงในเว็บนี้ถ้าเป็นการเซียมซีมันก็จะใช้กระบอกบรรจุตัวเลขเหมือนกันแต่ว่าวิธีในการเขย่าเพื่อเสี่ยงทายนั้นจะเป็นการคลิก แต่ก่อนที่จะทำการคลิกได้ก็ต้องอธิฐานเหมือนกัน จากนั้นเราก็คลิกและรอดูว่าเราจะได้เลขอะไรและจะมีคำทำนายดวงจากการเสี่ยงเซียมซีครั้งนั้นออกมาให้เราได้อ่านกันแบบง่าย ๆ เลย แต่ว่ามันจะต่างจากการเสี่ยงเซียมซีของจริงคือ ไม่ว่าดวงที่ออกมานั้นมันจะดีหรือว่าร้ายเราก็ไม่มีทางที่จะนำเอาใบคำทำนายนั้นกลับบ้านไปได้นั่นเอง  สนใจอยากจะดูดวงออนไลน์เสี่ยงเซียมซีกันอยู่ใช่ไหม แวะเข้ามากันได้เลย ตอนนี้เว็บไซต์ของเราเปิดให้บริการท่านอยู่ เพียงแค่มีเวลาว่างและมีอินเตอร์เน็ต เท่านี้ก็สามารถที่จะเข้ามาดูดวงเซียมซีได้แล้ว ส่วนจะแม่นมากน้อยแค่ไหนนั้นท่านก็ต้องตัดสินใจกันเอาเอง

หน้าแรก
www.ดูดวงชีวิต.com

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ดูดวงทั้งหมด ของ เว็บไซต์
www.ดูดวงชีวิต.com ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ ไอดีไลน์ goosiam

แชร์ไปยัง Facebook เพิ่มเพื่อนทางไลน์ แชร์ไปยัง Google+
แชร์ไปยัง Facebook เพิ่มเพื่อนทางไลน์ แชร์ไปยัง Google+



@line55

ให้ตั้งจิตให้เป็นสมาธิหยุดนิ่ง 1 นาที - 3 นาที พอจิตเป็นสมาธิ แล้วอธิฐาน สิ่งที่ต้องการรู้ แล้ว คลิกที่รูปเซียมซีด้านล่างเพื่อเขย่า


คำแนะนำก่อนเสี่ยงทายเซียมซี
ก่อนเสี่ยงทายเซียมซี ควรหลับตาหายใจเข้าออกลึกๆ ประมาณ 1 นาที ทำใจให้สงบ ตั้งจิตให้เป็นสมาธิ เมื่อรู้สึกว่าสงบแล้ว ค่อยเริ่มเสี่ยงทาย หากท่านไม่สะดวกเช่น มีกิจกรรมเร่งรีบ หรือมีเสียงดังรบกวน จนทำให้ไม่มีสมาธิ ขอแนะนำให้ทำการเสี่ยงทายภายหลัง แต่ในกรณีที่พร้อมแล้ว จิตสงบเป็นสมาธิแล้ว ขอให้ตั้งจิตแล้วอธิษฐานดังนี้ (ให้นึกถึงตัวเองกำลังอยู่ในสถานที่ ที่มีการเสี่ยงเซียมซีจริงๆ)

คำอธิษฐานก่อนทำการเสี่ยงเซียมซี
ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว ....(ชื่อของท่าน) เกิดวันที่ ........ เดือน .............. พุทธศักราช ........... ขอตั้งจิตอธิษฐาน ต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ .... (เอ่ยชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ท่านเคารพนับถือ) .... ขออาศัยบารมีของท่านทั้งหลาย ช่วยเปิดชะตาทำนายเสี่ยงโชค ให้แก่ข้าพเจ้า โดยบอกกล่าวเรื่องราว ที่จะเกิดขึ้นผ่านเซียมซีนี้ด้วยเทอญ

หลังจากนั้น ตั้งจิตอธิษฐานระลึกถึงเรื่องราว บุคคล ที่เกี่ยวข้องกับคำถาม แล้วให้เขย่าเสี่ยงเซียมซี โดย คลิกรูปเซียมซีด้านล่าง ได้หมายเลขอะไรก็อ่านใบเซียมซี เฉพาะเรื่องนั้นๆ ซึ่งเป็นคำทำนายรวมของเรื่องนั้นๆ ว่าดีหรือไม่อย่างไร....

พร้อมแล้วคลิ๊กเซียมซีด้านล่าง


หน้าแรก
www.ดูดวงชีวิต.com

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ดูดวงทั้งหมด ของ เว็บไซต์
www.ดูดวงชีวิต.com ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ ไอดีไลน์ goosiam